[Infographic] Lumia 1020 - điện thoại tặng người say chụp hình

Nokia Lumia 1020 với làm nghệ Pureview thực thụ là một trái bom tấn cụm từ Nokia dành biếu những người mê say chụp hình. Sở hữu cảm biến 41 Megapixel cọng đồng ống kính Zeiss có 6 thấu suốt kiếng (trong đó có đơn thấu triệt kiếng thủy toàn) và chống rung quang đãng học hứa sẽ đưa đến tặng bạn một thắt ảnh thiệt sự hoàn trả hảo. Không những thế Mười Hai mươi đang nổi trang bị 1 đèn LED được tảo, 1 đèn xenon tốt chụp như những chiếc máy ảnh thực thụ. Đơn sự hỗ trợ rất ngoạn trang mục đi phần ánh sáng biếu một rầuánh sáng sân khấucồn chụp ảnh. Nokia nhỉ băng nhóm qua nổi những khó khăn béng kích tấc quết lý xuể đưa tiễn tới tặng người dùng đơn chiếc smartphone với đả nghệ chụp ảnh nóc nhất hiện giờ.



Không những băng nhóm trổi đi đánh nghệ phần cứng, Mười hai mươi đương phanh trang bị tận răng đi phần mềm dẻo. Y tặng phép người sử dụng bướng lịm vào đặt tính và điều chỉnh cạc thông số chụp hình của máy như từ bỏ chỉnh tay phơi phóng sáng, cân bằng trắng, ISO và thậm chí tường thuật trưởng lấy vẻ tay, biến hắn vách đơn chiếc máy ảnh thu rỏ thực sự.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn từng hiểu kĩ hơn về đả nghệ phần rắn và danh thiếp phần mềm dẻo hỗ trợ đắc sức cho chiếc Mười hai mươi nào.


Mót mẹo vị @ BaroTo


Mời tham gia cá đua"trỗ giỏi công Infographic" (dò 2)
Bài infographic nào không trung tham gia cuộc thi.

0 nhận xét: