HTC tự tay 'giết chết' đứa con One S

Một tin tức sầu thoả đến với người dùng One S trong ngày hôm nay, lúc HTC thoả chính thức xác nhận chiếc smartphone xọc dòng One nào sẽ chả còn dấn để bất kỳ bản cập nhật Android nà trong tương lai.

Ngoài ra, HTC cũng cho biết HTC Sense 5 cùng các tâm tính hay đặc trưng như BlinkFeed, HTC Zoe cũng sẽ chả giàu mặt trên One S. giàu thể nói đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi vì htc one cũ chỉ mới để giới thiệu vào đầu năm ngoái và hắn hả còn là một chiếc smartphone rất "mới" và để, cố gắng mà chỉ chưa đầy 1 năm rưỡi xuất bây giờ trên thị trường, One S bây giờ đây thoả bị HTC khai tử. vốn văn trường đoản cú HTC như sau:

&Quot;Chúng mình giàu thể xác nhận rằng HTC One S sẽ chả còn dấn để các bản nâng gấp Android trong tương lai và sẽ hả ở phiên bản Android chuồng xí tại (Android 4.1.1) cũng như bản HTC Sense cũ. Chúng mình dấn thấy rằng điều nào chắc chắn sẽ gây ra rất giàu sự thất vọng trường đoản cú phía người dùng, mà khách dây thành ra cảm thấy tự tin với One S bởi vì họ biết rằng chúng mình rầu chước One S để đeo đến cho người sử dụng những áp điệu nghiệm camera và âm thanh sạch.&Quot;

HTC One S để giới thiệu vào tháng 2 năm ngoái, máy giàu bộ vi xử lý lõi cặp, xung cơ hội 1,5GHz, RAM 1GB - một bấu hình chả lợt để giàu thể chạy để Android 4.2. cố gắng mà chỉ sau hơn 1 năm,  thoả quyết định loại bỏ One S ra khỏi các rầu bị để hỗ trợ lâu dài. Việc One S "chết" chả chỉ gây bất ngờ cho giàu người dùng, hắn còn biểu thị Mặt "khắc nghiệt" của cố gắng giới Android, lúc các sản phẩm chả xọc dòng Nexus luôn giàu "mạng" hết sức bấp bênh.

 

0 nhận xét: