IPhone 3GS - chiếc điện thoại lắm xúc cảm

Đó là chiếc điên thoại mà mình đã muốn xài lại tuy rằng em nó không còn quá nổi bật so với vô số điện thoại hiện nay.

Mình năm nay mới có 24 tuổi thôi. Bắt đầu xài điện thoại từ buổi học cỡ 12. Đến bây giờ thì số điện thoại mình xài cũng nhiều. buổi Bắt đầu là con Nokia 7260 của tía cho lại, từ đó đến nay thì mình hả trải qua nhiều như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… Nhưng chiếc máy mà mình ao ước nhất và mong chờ nhất đó chính là chiếc iPhone.

Mình lên thành phố học, ở chung với hai thằng bạn. Trong đó có một đứa cũng rất đam mê điện thoại. buổi mới vào học chung, năm 2007 gặp là nó hả xài Nokia N77 rồi. buổi đó, ngó TV trên điện thoại là một cái gì đó nó quá nhẵn. Sau đó, nó đổi hết Nokia 6120, Mobiado (dãy nhái thôi Nhưng buổi đó đang thịnh hành điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… Lần đầu tiên mình dùng thử iPhone thì thật nhẵn. Nó thật nhẹ nhàng và khác xa những điện thoại khác buổi đó đang bay Windows Mobile. Cảm ứng thì nhạy, dùng tay thôi không cần dùng bút như nhiều điện thoại buổi bấy giờ. Dùng tay chỉ đâu là đặt đó, như là nó đọc đặt suy nghĩ của mình. Game ứng dụng thì minh mông, cơ mà game nè cũng xinh xẻo.

tã lót đấy, tui nhỉ ước ao vậy sắm tặng tui đơn cái. cơ mà đấy đúng là đơn quá đệ trường học. tui vào trường học, trớt đả tới năm 2012 mới sắm tặng tui đơn chiếc iPhone 3GS xưa. tuy rằng xưa cơ mà đây là cái máy tui ước mong bao bấy lâu mới vách hiện thời thiệt. Trước tã lót sắm, tui cũng nghiên cứu trông coi máy như vậy nè, game, vận dụng ghim sao… Nói chung tui cũng nghiên cứu trên căn số trưởng đơn thời kì trường học, trong suốt thời kì chuẩn mực bị tiền sắm máy.

tã lót lấy máy trớt thực sự quá vui, căn cứ trưởng ghim game, nhởi, kinh qua nghiệm… sắm máy rồi là những ngày tui cắm cúi trên căn số học hỏi, nghiên cứu, trên dưới tròi trớt máy. nè ghim game nè, vận dụng nè… lắm những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần trông coi em là trưởng váng vất ngủ thẳng tính. sắm máy tiêu xài đơn thời kì rồi cơ mà cảm giác nhỉ như ban sơ. nhỉ vui mừng khoái tã lót vậy em ngơi, nhỉ quy hàng ngày lên tinhte.Vn trên dưới vận dụng, nhỉ đỡ niu em như ngày đầu.

Sau nè, tuy rằng nhỉ sắm máy khác là HTC HD2 tốt kinh qua nghiền thêm Android, tiêu xài đơn thời kì và tui nhỉ chộ iPhone sử dụng nhỡ tay hơn. vì vậy hiện thời đương lắm ý toan sắm iPhone 4 tốt trên dưới lại cảm giác cũ hạng em 3GS… chiếc điện thoại tặng tui lắm xúc cảm nhất.

 

0 nhận xét: