So sánh xem hay là giữa 2 thòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Giả dụ bạn muốn giàu một chiếc phablet màn ảnh to thắng lướt web, biên chép dễ dàng trên điện thoại song song giả dụ có bấu ảnh mạnh để xử lý công việc đặt thắng thời có dạng tuyển lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới ra mắt cụm từ LG hay Note II hạng Samsung. Hết hai đều lắm màn hình 5.5" và nhiều véo ảnh rất bạo. Ngoại hình mức chúng cũng rất hệt nhau vì thế việc rángdien thoai samsung cu gia re ráng và sử dụng chả khác nhau giàu. G Pro vày ra sau cùng CPU mới nhất trường đoản cú Qualcomm vì thế dễ hiểu các kết trái benchmark đều tặng thấy máy khoẻ hơn Note II khá nhiều phắt khả hoặc tính, trong nhát đấy chấm bọn họa thì chứ nhiều dị biệt to bởi vì G Pro vẫn sử dụng GPU Adreno 320 cũ.



Bài bác viết nào là không trung chắc nhằm so sánh 2 máy bởi vì thực tại véo hình hạng chúng quá kênh lệch rau và điểm số dĩ nhiên cũng sẽ có cách biệt to. Tuy nhiên tôi thấy nhiều bạn muốn sử dụng phablet là vị muốn giàu đơn chiếc máy đa hay và đủ mạnh được lỡ gọi điện nhỡ xử lý một mệnh đả việc đơn giản tỉ dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tâm tính, chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng trên điện thoại... Vì chưng đó cấu ảnh ngữ chúng sẽ là đơn hạng rất quan trọng. Tuy rằng G Pro khoẻ hơn Note II ở bít tất danh thiếp phép nhúm dùng trong suốt bài bác nà mà ở thời khắc ngày nay thì Note II nhỉ đủ bạo để phứt thắng danh thiếp ứng dụng văn gian và lũ họa giàu trên Google Play. Beo ảnh cụm từ Note II cũng khoẻ hơn phần đông các smartphone cao vội vàng bốn nhân dịp đồng thời khác.

Phắt dạng hình, giả dụ bạn hả chừng dùng và thỏa mãn đồng ngoại hình cụm từ Note II thời xin chúc hạ bởi bạn cũng sẽ lắm cảm giác na ná đối với G Pro. Máy hẵng giàu vỏ phẳng nhựa, màn hình và kích thước thời tương đồng rau. Tuy rằng nhiên Note II xít hơn do có thêm bút cảm tương ứng riêng và cỗ áp dụng S Note, S Memo đánh việc rất xuể. Bút cảm ứng S Pen ngữ Note II lắm ngần nhạy rất cao, có thể cảm tương ứng đến 1.024 chừng độ nhận khác rau bởi vậy những nét chữ và nét vẽ chuyện trên Note II là rất tiệt. G Pro cũng giàu ứng dụng ghi chú riêng song chứ trổi cho giàu.


Do vậy lựa máy này?
giả dụ bạn thích hoạ và biên chép trên điện thoại thì tôi nghĩ Note II hợp hơn vì máy nhiều bút S Pen và cỗ vận dụng ghi chú rất tốt, công việc rất tiệt. Kích thước màn hình, chừng mẫn cảm ứng là như nhau nhưng Note II hơn G Pro ở chỗ bút cảm ứng giàu thể cảm ứng lực nhận đặng. Tuy nhiên màn hình mức G Pro lại xinh xắn và nét hơn do lóng cứt giải của máy đạt tới Full-HD trong suốt đại hồi ngữ Note II chỉ là 720p. Khả năng xử lý và lao chừng xem thứ G Pro cũng lẹ hơn. Bạn lắm thể chọn G Pro Nếu đó là những của bạn cần. Đang những yếu tố khác như camera, giải trí, nhởi game thời cận như chơi nhiều có dị biệt.

Điểm điểm Benchmark

Bài xích benchmark đặng thực hành trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất vì nhà sản xuất cung gấp cũng như Chấm kì cọ các phần mềm benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Đơn mệnh bạn thắc mắc tại sao chấm số mệnh benchmark thường khác rau thì đấy có trạng thái bởi bản ROM khác nhau năng ROM cook, phần mềm benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn tới việc chấm số mệnh chẳng thắng đồng nhất.

Note II dùng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip khoẻ hơn S4 Pro ở đơn số mệnh phép thử, lắm trạng thái nói là đơn chín một mười cơ mà G Pro cùng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% sức khoẻ sánh cùng S4 Pro thì đơn điều dễ hiểu là máy sẽ có chấm số mệnh benchmark cao hơn.


Xa vắng phắt lực bạo ngữ hai máy được trình diễn.# Rất toàn rệt trong suốt kiêng phép tính tình gắng dạng, trong suốt bảng so sánh dưới đây, 4/5 phép thuật dúm đều cho chộ G Pro khoẻ hơn Note II chí ít là hai dò béng khả hoặc tính hạnh.


Tuy nhiên điểm hát bộ họa thì lại không lắm có khác biệt có. Chip bầy họa Adreno 320 mực tàu S4 Pro và Snapdragon 600 đền mạnh hơn chip Mali-400MP hạng Exynos 4412.


Dưới đây là bảng bấu ảnh căn bản cụm từ 2 máy:

Http://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/

0 nhận xét: